Đã chạy từ lâu nhưng không có đơn hàng
Nội dung không hấp dẫn , không tiếp cận khách hàng
Thiếu kỹ thuật hỗ trợ chuyên môn
Thiếu nhân viên maketing chăm sóc
Không biết design hình ảnh , làm video đưa vào website
Gửi cho khách hàng bị lỗi , không mở được
Không biết cập nhật nội dung cho trang web.
Website là nền tảng để giới thiệu thông tin, giá trị và năng lực của doanh nghiệp mang đến sự chuyên nghiệp và nội dung chất lượng giúp củng cố hình ảnh thương hiệu. Website chất lượng cao và được cập nhật thường xuyên tạo cảm giác tin cậy đối với khách hàng.
Cung cấp nền tảng để kết nối với khách hàng thông qua blog, diễn đàn, và các phương tiện truyền thông xã hội tích hợp.Thu thập phản hồi cũng như là công cụ như khảo sát trực tuyến và form liên hệ giúp doanh nghiệp thu thập ý kiến và phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
Marketing trực tuyến qua website và các kênh liên quan thường hiệu quả hơn về chi phí so với quảng cáo truyền thống như in ấn hoặc truyền hình. Website có thể giúp giảm chi phí liên quan đến việc cung cấp thông tin và dịch vụ khách hàng, thông qua các công cụ tự động và thông tin trực tuyến.
Các công cụ phân tích website cung cấp báo cáo chi tiết về hiệu suất, lưu lượng truy cập và hành vi người dùng mà không cần phải làm báo cáo thủ công, tiết kiệm thời gian phân tích.Tích hợp website với các hệ thống quản lý khác như ERP(Customer Relationship Management ) hoặc CRM (Enterprise Resource Planning) giúp đồng bộ hóa dữ liệu và giảm thiểu công việc nhập liệu thủ công.